1900 3120

Trang chủ Album Ảnh VietGoal Bách Khoa 2024 VietGoal Bách Khoa – Sân bóng Đại học Bách Khoa, sáng 07.07.2024: Rèn luyện tinh thần đồng đội cùng các cầu thủ nhí VietGoal Bách Khoa
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Bách Khoa – Sân bóng Đại học Bách Khoa, sáng 07.07.2024: Rèn luyện tinh thần đồng đội cùng các cầu thủ nhí VietGoal Bách Khoa

07/07/2024
Sáng Chủ nhật vừa qua các cầu thủ nhí VietGoal Bách Khoa đã có một buổi tập đầy ắp năng lượng và ý nghĩa. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên, các em đã được rèn luyện không chỉ về kỹ thuật bóng đá mà còn về tinh thần đồng đội và tính trách nhiệm.
Buổi tập bắt đầu với những bài khởi động sôi nổi, giúp các em làm nóng cơ thể và tăng cường sự hứng khởi. Sau đó, các em được chia thành các đội nhỏ để tham gia các bài tập phối hợp tập thể.
Trong các bài tập này, các huấn luyện viên liên tục nhắc nhở các em về tầm quan trọng của việc phối hợp nhịp nhàng, ăn ý với đồng đội. Các em cần phải biết chuyền bóng, di chuyển hợp lý và hỗ trợ nhau trong mọi tình huống trên sân cỏ.
Thông qua những bài tập phối hợp tập thể, các cầu thủ nhí được rèn luyện tinh thần đồng đội và tính trách nhiệm. Đây là những phẩm chất vô cùng quan trọng không chỉ trong bóng đá mà còn trong cuộc sống.
Với những bài học quý báu này, các em sẽ ngày càng tiến bộ và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.